Thứ Bảy, 26 tháng 7, 2014

Tìm hiểu về du lịch mumbai

Bạn có biết Mumbai trước đây được gọi là Bombay, và đây là thủ phủ của bang Maharashtra, là thành phố đông dân nhất Ấn Độ, theo thống kê thì dân số tại đây là 13 triệu người(2006).
Tìm hiểu về du lịch mumbai

Mumbai tọa lạc trên đảo Salsette, ngoài bờ tây của Maharashtra. Cùng với các ngoại ô xung quanh, nó tạo thành một vùng đô thị đông dân thứ 6 thế giới với dân số khoảng 20 triệu người. Thành phố này có một bến cảng sâu tự nhiên và cảng này đã phục vụ hơn một nửa lượng khách đường thủy và một số lượng đáng kể hàng hóa thông qua.
Tìm hiểu về du lịch mumbai

Hệ thống kiến trúc ở Mumbai là một phần hấp dẫn, nổi bật thu hút khách du lịch khi đến nơi đây. Đến Mumbai là đến với những tòa nhà cao tầng lộng lẫy thời Victoria với những phong cách kiến trúc cực kỳ độc đáo và quyến rũ mỗi kiến trúc đều có những nét độc đáo khác nhau tạo cho du khách một cảm giác phấn khích.
Tìm hiểu về du lịch mumbai

Mumbai là thủ đô thương mại và giải trí của Ấn Độ và vì vậy nơi đây luôn nhận được sự quan tâm của những du khách muốn đến đây tham quan.
Tìm hiểu về du lịch mumbai

Triển lãm mỹ thuật Jehanggir là khu vực triển lãm hàng đầu ở Mumbai dành cho nền mỹ thuật Ấn Độ đương đại, là địa điểm lý tưởng dành cho những du khách yêu thích mỹ thuật.

Tìm hiểu về du lịch mumbai

Du khách đến đây cũng sẽ không thể quên được ẩm thực nơi đây. Đặc biệt là những món cà ri với nhiều gia vị đặc trưng. Các món khoái khẩu khác có tên như: Vada Pav, Bhel puri, Paani puri...

Thật tuyệt vời nhanh chóng liên hệ đặt vé máy bay di mumbai và khám phá những danh lam thắng cảnh cúng như ẩm thực của thành phố này ngay nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét