Thứ Năm, 14 tháng 8, 2014

Du lịch đêm tuyệt vời tại mumbai

Mumbai là một thành phố du lịch tuyệt vời đặc biệt là vào ban đêm khi nhiệt độ đang bắt đầu hạ xuống cũng là lúc du lịch đêm bắt đầu. Bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon. Nhâm nhi những tách cafe hay đơn giản hơn bạn chỉ cần ngắm toàn bộ thành phố từ khách sạn mà bạn đang ở. Nhưng có lẽ điều đó thật nhàm chán bạn hãy thử rời khách sạn và khám phá những điểm du lịch khi vào đêm của thành phố nhé.
Du lịch đêm tuyệt vời tại mumbai
Ăn đồ nướng tại Bademiya
Đây là khu vực toàn quán ăn di động chuyên phục vụ món thịt nướng và món baida rotis. Bạn sẽ được thưởng thức những món đặc sản trên những chiếc bàn xinh xắn và có lẽ không một ai có thể cưỡng lại sức hấp dẫn của món thịt nướng nổi tiếng của nơi đây.
Du lịch đêm tuyệt vời tại mumbai
Thưởng thức đồ uống tại Bharat.
Sau khi thưởng thức món thịt nướng tại Bademiya bạn có thể đến Bharat và thưởng thức các loại thức uống tuyệt ngon Nằm rất gần Marine Drive và đối diện với trường cao đẳng Bharati Vidya bhavan Bharat được gọi là trung tâm sữa và nước trái cây với menu đầy đủ các loại đồ uống nhẹ như một ly kem hay một cốc nước hoa quả vào ban đêm.

Du lịch đêm tuyệt vời tại mumbai
Cafe 24 giờ
Du lịch Mumbai về đêm sẽ mất đi thú vị nếu không nhắc tới những quán cafe 24 giờ. Các quán này đã góp phần làm thêm nết hấp dẫn cho thành phố này. Nếu tới Mumbai bạn nên thử ghé qua và thưởng thức những ly cafe đậm đà hương vị tại các quán như cafe
Shamiana, cafe Vista và Lotus Cafe… Những nơi đây rất nhộn nhịp và nếu bạn chỉ đến một mình bạn cũng sẽ không có cảm giác cô đơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét